Đổi mới sản phẩm thu hút khách du lịch tới Thủ đô

Phát triển du lịch là nội dung quan trọng trong thực hiện Chương trình số 06-CTr/TU của Thành ủy về phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh. ...

Chuyên nghiệp hóa ngành du lịch cưới

Sở hữu ưu thế về tài nguyên tự nhiên và nhân văn đặc sắc cùng chi phí tổ chức sự kiện hấp dẫn, Việt Nam đang dần ghi tên mình trong danh sách những điểm đến du lịch cưới của thế giới, nhất là sau khi ...

Khai thác tiềm năng bản quyền nhân vật hoạt hình

Nhân vật hoạt hình là sản phẩm mỹ thuật ứng dụng, mang tính giải trí, song đồng thời có thể tạo ra các giá trị kinh tế. IP (Intellectual Property - sở hữu/tài sản trí tuệ) hoạt hình được bảo vệ và ...

Nghe gốm sứ "kể chuyện"

Những ngày tháng 10, hòa trong không khí kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đến với Không gian gốm sứ Xưa và Nay (Công ty cổ phần Sứ Bát Tràng, Hà Nội), người yêu nghệ thuật gốm sứ sẽ được chiêm ...

Sức mạnh từ “Dân vận khéo”

- “Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phong trào thi ...